Đào tạo cử nhân Công nghệ thông tin (CNTT) có đủ sức khỏe, có kiến thức vững chắc và năng lực chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu của quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Có phẩm chất chính trị, đạo đức, có khả năng tự học, tự nghiên cứu nhằm đạt được những trình độ cao hơn để nghiên cứu, giảng dạy và làm việc tại các cơ quan, các Viện nghiên cứu và các công ty liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin. Giúp cho sinh viên nhận thức rõ về việc đóng góp cho sự phát triển quốc gia và kinh tế toàn cầu.
3.1.1. Khối kiến thức chung
3.1.2. Khối kiến thức chung theo lĩnh vực
3.1.3. Khối kiến thức chung của khối ngành
3.1.4. Khối kiến thức chung của nhóm ngành
3.1.5. Khối kiến thức liên quan trực tiếp và mang tính đặc thù của ngành học
3.2.1. Kỹ năng nghề nghiệp
3.2.2. Kỹ năng mềm
3.3.1. Phẩm chất đạo đức cá nhân
3.3.2. Phẩm chất đạo đức nghề nghiệp
3.3.3. Phẩm chất đạo đức xã hội
3.4.1. Năng lực dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ đã được đào tạo
3.4.2. Năng lực tự định hướng, thích nghi với các môi trường làm việc khác nhau
3.4.3. Năng lực tự học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
3.4.4. Năng lực lập kế hoạch, điều phối, phát huy trí tuệ tập thể
3.4.5. Năng lực đánh giá và cải tiến các hoạt động chuyên môn
Đào tạo giáo viên mầm non trình độ đại học, có đủ năng lực dạy mầm non, có khả năng làm chuyên viên về lĩnh vực giáo dục mầm non của các phòng, sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, tổ chức nghiên cứu và tư vấn phá triển giáo dục và một số lĩnh vực khác, có khả năng tự học, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, có khả năng liên thông ở các chương trình đào tạo sau đại học.
3.2 Chuẩn kỹ năng
3.4 Năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm
Đào tạo giáo viên tiểu học trình độ đại học, có đủ năng lực dạy tiểu học, có khả năng làm chuyên viên về lĩnh vực giáo dục tiểu học của các phòng, sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, tổ chức nghiên cứu và tư vấn phá triển giáo dục và một số lĩnh vực khác, có khả năng tự học, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, có khả năng liên thông ở các chương trình đào tạo sau đại học.
3.2 Chuẩn kỹ năng
3.4 Năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm
Đào tạo cử nhân ngành Giáo dục chính trị thuộc khối ngành sư phạm có kiến thức vững vàng về khoa học lý luận chính trị và khoa học giáo dục, có kĩ năng sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, giảng dạy và nghiên cứu các môn lý luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng, trường nghề, trường chính trị tỉnh, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, thành phố, môn giáo dục công dân ở phổ thông; làm việc trong các cơ quan Đảng, nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội.
3.2 Chuẩn kỹ năng
3.2.1 Kỹ năng nghề nghiệp
3.2.1 Kỹ năng nghề nghiệp
3.4 Năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm
Đào tạo cử nhân ngành Giáo dục Thể chất có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt. Nắm vững các tri thức cơ bản về các môn thể thao và phương pháp giảng dạy Giáo dục Thể chất ở các trường đại học, cao đẳng, các trường dạy nghề, trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học. Làm công tác phong trào thể dục thể thao ở các sở, ngành.
Có khả năng giảng dạy tốt các kiến thức Giáo dục Thể chất cho học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề, trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học, đáp ứng mọi chương trình của các bậc học, phù hợp với nội dung đổi mới phương pháp dạy và học ở các trường hiện nay.
Xây dựng chương trình nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu của xã hội.
3.2 Chuẩn kỹ năng
3.4 Năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm