Tin tức hoạt động

Căn cứ chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Tây Bắc và Chương trình Chuyên gia Fulbright, ngày 8/9/2023 Trường Đại học Tây Bắc đã có buổi tiếp đón và làm việc với Chuyên gia Fulbright tại Trường. Tham dự buổi làm việc có Giáo sư Roger Marshall - Chuyên gia Chương trình Fulbright cùng đại diện Ban Giám hiệu, đại diện các phòng, ban, khoa và đơn vị có liên quan.

Ảnh 1: PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn phát biểu chào mừng

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường đã phát biểu chào mừng, khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Tây Bắc và Chương trình Fulbright, cảm ơn Chuyên gia đã tham gia và hỗ trợ Nhà trường trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), đặc biệt là việc giảng dạy, nghiên cứu, giải pháp quản lý và vận hành hệ thống thông tin trong trường đại học, cũng như ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực Khoa học Tự nhiên, Kinh tế, Khoa học Xã hội, Nông Lâm. Nhà trường mong muốn trong thời gian Chuyên gia công tác tại Trường, các cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh của trường sẽ tiếp thu và cập nhật các kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực CNTT.

Đại diện Phòng KHCN&HTQT đã giới thiệu vắn tắt về lịch sử phát triển của Trường, các ngành đào tạo, sứ mạng và phương hướng phát triển, cũng như các nguyện vọng, mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Chuyên gia.

Ảnh 2: Đại diện Phòng KHCN&HTQT giới thiệu về Nhà trường

Chuyên gia Fulbright cũng đã giới thiệu về bản thân, chuyên ngành, kinh nghiệm làm việc, cũng như giới thiệu qua về Chương trình Chuyên gia Fulbright. Chuyên gia khẳng định mong muốn hỗ trợ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh của Nhà trường nâng cao trình độ ứng dụng CNTT trong công việc và giảng dạy.

Ảnh 3: Đại diện cán bộ, giảng viên Nhà trường chụp ảnh cùng Chuyên gia Fulbright

Hai bên đã trao đổi về phương án giảng dạy, các lĩnh vực cùng quan tâm, cũng như thảo luận về kế hoạch làm việc của Chuyên gia tại Trường trong thời gian tới. Qua buổi làm việc, Nhà trường đã có thêm thông tin về Chương trình Fulbright cũng như Chuyên gia. Đồng thời thúc đẩy thêm các hoạt động khác của Nhà trường với Chương trình Fulbright trong thời gian tới./.

Share for UTB