Tin tức hoạt động

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, sáng ngày 11/7/2021, tại Hội trường A2, Trường Đại học Tây Bắc long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm học 2020 - 2021.

Tham dự buổi Lễ có NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong Trường cùng sự có mặt 60 sinh viên tiêu biểu đại diện các sinh viên K58 Đại học, K59 Cao đẳng.

Mở đầu buổi lễ, TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc về việc công nhận tốt nghiệp cho 539 tân cử nhân, trong đó hệ Đại học: 508 sinh viên, hệ Cao đẳng: 31 sinh viên chính quy năm học 2020 - 2021. Trong tổng số 539 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp đợt này, có 146 Lưu học sinh Lào được nhận bằng tốt nghiệp trong năm học 2020 - 2021; Hệ Đại học có 5 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc (1,0%), 53 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (10,4%), 322 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (63,4%) và 128 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình (25,2%); Hệ Cao đẳng có 3 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (9,7%), 24 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (77,4%) và 4 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình (12,9%).

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm phát biểu chúc mừng 539 tân cử nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học. Thầy biểu dương và ghi nhận kết quả học tập và sự nỗ lực rèn luyện vượt qua khó khăn của các em sinh viên. Thầy ân cần dặn dò các tân cử nhân: Các em sinh viên đã hoàn thành khóa học, nhận bằng tốt nghiệp ra Trường là một điểm mốc quan trọng của cuộc đời, các thầy cô giáo trong Nhà trường rất mong các em hãy tự tin vững bước trong cuộc sống, hãy sử dụng phương pháp tư duy, kiến thức của các em đã được lĩnh hội được và các kỹ năng các em đã được luyện rèn trong những năm tháng học tập tại Trường Đại học Tây Bắc, hãy bình tĩnh, làm tốt từng việc nhỏ, tiến tới hoàn thành khối lượng công việc lớn, vượt qua những khó khăn, thử thách… như vậy, các em sẽ sớm hòa nhập và nhanh chóng trụ vững ở trường đời…

Đối với 146 Lưu học sinh nước CHDCND Lào, thầy mong các em sẽ luôn nhớ về Việt Nam như một quốc gia anh em thân thiện. Các em khi về nước sẽ tiếp tục quan tâm, có những hành động thiết thực để vun đắp, xây dựng tình hữu nghị truyền thống lâu đời giữa hai nước, tiếp tục giới thiệu con em mình sang Trường Đại học Tây Bắc học tập, rèn luyện và nghiên cứu. Thầy mong tất cả các sinh viên sẽ luôn nhớ về Trường Đại học Tây Bắc như một địa chỉ, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của thời sinh viên, sẵn sàng về thăm Trường khi có dịp, Nhà trường luôn mở rộng cửa đón các em về thăm và tiếp tục học tập cao hơn.

Trong niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của các tân cử nhân, sinh viên Lò Thị Khánh Linh - K58 ĐHSP Ngữ văn, là một trong những sinh viên tiêu biểu xuất sắc của Nhà trường, đại diện cho 539 sinh viên tốt nghiệp ra Trường đã chia sẻ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giáo, CBVC của Nhà trường đã luôn quan tâm giúp đỡ sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Tây Bắc. Các em xin hứa, tiếp tục phấn đấu, học hỏi, tích lũy thêm kiến thức chuyên môn, áp dụng vào thực tiễn công tác và đời sống, dù ở bất cứ công việc, vị trí nào cũng sẽ luôn hãnh diện và tự hào về Trường Đại học Tây Bắc.

Tại Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã ghi nhận những cố gắng, sự nỗ lực của các em trong suốt khóa học. Lãnh đạo Nhà trường đã trao Giấy khen và Bằng tốt nghiệp cho 22 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu toàn khóa học và trao khen thưởng cho 4 Lưu học sinh Lào đạt thành tích tiêu biểu trong toàn khóa học. Cùng với đó, các tân cử nhân, tân kỹ sư đạt thành tích trong học tập và rèn luyện được lãnh đạo 10 khoa trao bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng tại buổi Lễ.

Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của các em sinh viên và các đại biểu tham dự. Chúc các tân cử nhân, tân kỹ sư thành công trên con đường phía trước!

Hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ:

 

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng 539 tân cử nhân

 

TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng Phòng Đào tạo Đại học đọc Quyết định tốt nghiệp cho 539 tân cử nhân

 

Lò Thị Khánh Linh - K58 ĐHSP Ngữ văn, đại diện 539 sinh viên tốt nghiệp ra Trường chia sẻ, bày tỏ tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giáo, CBVC của Nhà trường

 

Lãnh đạo Nhà trường trao khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học

 

NGƯT.PGS.TS.Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng và TS. Hoàng Ngọc Anh Trưởng khoa Khoa học TN-CN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân của khoa Khoa học TN-CN

 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Share for UTB