Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng đại hội công đoàn các cấp, trong 2 ngày, từ 06-07/5/2023, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Sơn La, Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Giải bóng chuyền hơi dành cho nữ cán bộ - giảng viên chào mừng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Giải bóng chuyền hơi dành cho nữ cán bộ - giảng viên là hoạt động thiết thực, được tổ chức nhằm góp phần phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, nâng cao thể chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động. Tham gia mùa giải, có 7 đội đăng ký thi đấu tranh tài, được chia thành 2 bảng. Sau trận đấu bảng, Ban Tổ chức chọn ra 4 đội xuất sắc nhất tham gia tranh giải Nhất, Nhì, Ba.

Các đội tham gia thì đấu nhận Cờ Lưu niệm của Ban Tổ chức

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần đoàn kết, hăng say, vượt qua tiết trời khắc nghiệt, dành được những trận thắng như mong đợi.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao huy chương vàng cho đội bóng nữ Khoa Cơ sở; huy chương bạc thuộc về liên quân Khoa Tiểu học Mầm non và Khoa Khoa học Sức khỏe; huy chương đồng thuộc về Khoa Kinh tế và đội bóng nữ Khối Văn phòng nhận giải Phong cách.

Giải bóng chuyền hơi dành cho nữ cán bộ - giảng viên chào mừng Tháng Công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp chính thức khép lại. Mùa giải đã lưu lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các công đoàn viên đến xem và cổ vũ cho mùa giải./.

Dưới đây là hình ảnh trao giải và các pha bóng đẹp của các đội tham gia thi đấu trận chung kết:

Share for UTB