Tin tức hoạt động

Từ ngày 15/4/2023 đến ngày 23/4/2023, tại sân bóng đá Trường Đại học Tây Bắc, Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Giải Bóng đá nam dành cho giảng viên cán bộ. Đây là hoạt động thiết thực để chào mừng “Tháng Công nhân năm 2023” và đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời tăng cường tình đoàn kết giữa các cá nhân, đơn vị và đoàn thể trong Trường.

Tham gia mùa giải, có hơn 60 vận động viên đến từ 04 đội thi đấu thuộc các phòng, ban, khoa và các trung tâm trong Trường.

Qua hai tuần thi đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao với quyết tâm cao, thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị và cống hiến hết mình cho khán giả đến xem và cổ vũ với những pha bóng hay, những trận cầu thi đấu gay cấn, đẹp mắt… Các trận đấu đã tạo nên một không khí sôi nổi, vui tươi, ấn tượng cho công đoàn viên.

Các đội tham gia thì đấu nhận Cờ Lưu niệm của Ban Tổ chức

Kết thúc mùa giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch Bóng đá nam cho Đội Liên quân 2, gồm các đơn vị: Khoa Nông Lâm, Tiểu học - Mầm non, Trung tâm NCKH & CGCN và Khoa Khoa học Sức khỏe; Giải Nhì thuộc về Đội Liên quân 1: Khoa Cơ sở, Khoa Kinh tế, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh; Giải Ba thuộc về Đội Liên quân khối Văn phòng; Giải Phong cách thuộc về Khoa Khoa học Tự nhiên Công nghệ và Trường TH, THCS & THPT Chu Văn An.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải cho 03 cầu thủ xuất sắc có số lần ghi nhiều bàn thắng nhất.

Dưới đây là hình ảnh trận chung kết và trao giải cho các đội tham gia thi đấu:

Share for UTB