Tin tức hoạt động

Ngày 19/9/2020, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức buổi Lễ Bế giảng và Trao Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm học 2019 - 2020 cho 511 sinh viên khóa K57 Đại học và K58 Cao đẳng, trong đó có hơn 100 lưu học sinh Lào.

Tham dự buổi Lễ về phía khách mời có: Ông Nguyễn Văn May - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Sơn La; Thượng tá Trần Thu Hằng - Phó Trưởng phòng PA03; đại diện Ban Liên lạc Quân tình nguyện Việt Nam và chuyên gia quân sự Việt Nam tại Lào tỉnh Sơn La… Về phía Nhà trường có: NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm- Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể; các cố vấn học tập và 511 sinh viên, lưu học sinh Lào.

Tham dự buổi Lễ có một số phụ huynh của các tân cử nhân, tân kỹ sư. Buổi Lễ còn có sự tham dự của lãnh đạo các doanh nghiệp: Ông Nguyễn Văn Điển - Giám đốc Công ty TNHH ANT Hà Nội, ông Vũ Việt Thắng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Phúc Sinh Sơn La, ông Vũ Anh Tài - Giám đốc kinh doanh phát triển bảo hiểm Prudential miền Tây Bắc, ông Nguyễn Văn Thủy - Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng kiến trúc ngôi nhà Việt…

Sau Lễ chào cờ, TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo - đã thông qua Quyết định tốt nghiệp đối với 511 sinh viên khóa K57 Đại học và K58 Cao đẳng tốt nghiệp trong năm học 2019 - 2020.

Tại buổi Lễ, NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường - đã thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và sở, ban, ngành của các tỉnh khu vực Tây Bắc đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để thầy và trò Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy - học, nghiên cứu khoa học cũng như hỗ trợ đối với sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đã biểu dương những kết quả học tập, rèn luyện của các em sinh viên và lưu học sinh; đồng thời có những lời tâm huyết đối với các tân cử nhân và tân kỹ sư: Nhà trường luôn chào đón các sinh viên, lưu học sinh Lào tiếp tục đến học tập tại Trường ở trình độ cao hơn và mong muốn các em sẽ là cầu nối giới thiệu cho các con, em của mình đến học tập, nghiên cứu tại Trường trong tương lai. Thầy căn dặn các tân cử nhân, tân kỹ sư cần cố gắng phấn đấu không ngừng học tập, rèn luyện hơn nữa để hoàn thiện bản thân, trở thành những người có tài, có đức giúp ích cho gia đình cộng đồng và xã hội…

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, tân cử nhân Hoàng Thị Hồng Quyên (Sinh viên Lớp K57 Đại học Công nghệ thông tin, Khoa Khoa học Tự nhiên-Công nghệ) đại diện cho 511 tân cử nhân và tân kỹ sư đã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức Nhà trường, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của mình, phấn đấu vươn lên để xứng đáng là sinh viên Trường Đại học Tây Bắc.

TS. Dương Văn Mạnh - Trưởng phòng CTCT-QLNH - đã thông qua Quyết định khen thưởng đối với các sinh viên, lưu học sinh Lào đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - đã lên trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho đại diện 511 sinh viên và lưu học Lào sinh tốt nghiệp năm học 2019 - 2020.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Quang cảnh Hội trường trong phần Chào cờ.

 

TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo - công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đối với sinh viên và lưu học sinh Lào.

 

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường - phát biểu chúc mừng, căn dặn các tân cử nhân và tân kỹ sư.

 

Sinh viên Hoàng Thị Hồng Quyên phát biểu cảm tưởng.

 

TS. Dương Văn Mạnh - Trưởng phòng CTCT-QLNH - thông qua Quyết định khen thưởng các sinh viên và lưu học sinh Lào.

 

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm trao Giấy khen cho các sinh viên và lưu học sinh Lào.

 

Ban Giám hiệu trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với đại diện 511 sinh viên và lưu học sinh Lào tốt nghiệp năm học 2019 - 2020.

Share for UTB