Tin tức hoạt động

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan cả nước kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2021, Khoa Cơ sở đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Sứ mệnh Nghề Thầy” tại hội trường A2, Trường Đại học Tây Bắc với sự góp mặt của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên. Buổi Tọa đàm bắt đầu với tiếng hát của các em tân sinh viên K62 cùng sự hòa ca của toàn thể các thầy cô và các thành viên tham dự.

Trong không khí ấm áp tình cảm thầy trò, TS. Lê Thị Vân Anh - Trưởng Bộ môn Lý luận chính trị đã chia sẻ về tấm gương một số Nhà giáo tiêu biểu, về Nghề Thầy thời xưa và ngày nay và sứ mệnh Nghề Thầy.

Để thể hiện tình cảm của thế hệ sinh viên đã trưởng thành từ Trường Đại học Tây Bắc, các bạn cựu sinh viên đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến thầy cô và trao những món quà ý nghĩa cho các bạn sinh viên Khoa Cơ sở đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt.

Buổi tọa đàm không chỉ là cơ hội thầy trò xích lại gần nhau hơn, gắn bó hơn sau những tháng ngày học trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà còn giúp sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về Nghề giáo, định hướng suy nghĩ và hành động của những người giáo viên tương lai, giáo dục truyền thống "tôn sư trọng đạo", giúp các em ý thức được mục tiêu học tập rõ ràng để trở thành người giáo viên có giá trị, người truyền cảm hứng đến các thế hệ học trò.

Một số hình ảnh tại Buổi Tọa đàm:

Share for UTB