Tin tức hoạt động

Sáng ngày 09/3/2021, Trường Đại học Tây Bắc (TBU) đã làm việc với Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Chi nhánh Sơn La (VietinBank Sơn La) để thảo luận về kết quả hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian vừa qua và phương hướng hợp tác trong thời gian tiếp theo. TS. Đoàn Đức Lân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tây Bắc chủ trì cuộc họp.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Tây Bắc còn có TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Phòng Kế toán - Tài chính, Phòng Công tác chính trị và Quản lý người học, Phòng Tổ chức - Hành chính, Phòng Đào tạo, Khoa Kinh tế, Văn phòng Hội đồng Trường. Về phía VietinBank Chi nhánh Sơn La có Ông Nguyễn Đức Huy - Phó Giám đốc Chi nhánh; Ông Dương Văn Sơn - Phó Giám đốc Chi nhánh và các Ông/Bà đại diện Phòng Dịch vụ Khách hàng, Phòng Khách hành Doanh nghiệp, Phòng Bán lẻ, Phòng Giao dịch Chiềng Sinh, Công ty Bảo hiểm VBI.

TS. Đoàn Đức Lân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tây Bắc chủ trì cuộc họp

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã báo cáo giới thiệu khái quát về tổ chức, những mối quan hệ hợp tác, những thành tựu và định hướng phát triển của mỗi bên; đánh giá cao những kết quả hợp tác đã đạt được của hai bên trong thời gian qua, đồng thời đề xuất một số nội dung hợp tác trong giai đoạn tiếp theo.

Các thành viên tham gia cuộc họp cũng dành nhiều thời gian để thảo luận về Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Tây Bắc và VietinBank Chi nhánh Sơn La giai đoạn 2021 - 2025.

Ông Nguyễn Đức Huy - Phó Giám đốc VietinBank Chi nhánh Sơn La cho biết trong thời gian tới VietinBank Sơn La có thể tham gia một số hoạt động hợp tác chính như: Tham gia các hội nghị, hội thảo liên quan, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên; cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho giảng viên, cán bộ và sinh viên của Trường; hỗ trợ cho sinh viên đến thực tập; tài trợ kinh phí cho các hoạt động của Trường theo tình hình thực tế và trong thẩm quyền của VietinBank Chi nhánh Sơn La phù hợp với các quy định tài chính; tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp của Trường đáp ứng các tiêu chuẩn và thực hiện theo quy định của VietinBank.

Trường Đại học Tây Bắc nhất trí cao với các nội dung hợp tác, đồng thời đề xuất phía VietinBank Sơn La hỗ trợ thêm cho sinh viên trong hoạt động khởi nghiệp, rèn nghề; hỗ trợ học bổng sinh viên; hỗ trợ hoạt động đào tạo của Nhà trường nhân dịp Trường kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học (2001 - 2021).

Trong thời gian tới Trường Đại học Tây Bắc và VietinBank Chi nhánh Sơn La sẽ phối hợp hoàn chỉnh báo cáo đánh giá kết quả hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua, trong đó phân tích những thành tựu, điểm mạnh, hạn chế và những bài học kinh nghiệm làm cơ sở để xác định những nội dung hợp tác trong thời gian tiếp theo. Bản Thỏa thuận hợp tác sẽ được hai bên phối hợp chỉnh sửa hoàn thiện để ký kết trong thời gian sớm nhất. Hi vọng trong thời gian tới, Trường Đại học Tây Bắc và VietinBank Chi nhánh Sơn La sẽ tiếp tục có những hợp tác hiệu quả hơn.

Share for UTB