Tin tức hoạt động

Ngày 07/12/2020, Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc đã tham dự Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến phòng, chống tác hại của thuốc lá do Tỉnh đoàn Sơn La tổ chức.

Thực hiện Kế hoạch số 213-KH/TĐTN-TTNTH ngày 13/11/2020 của Ban Thường vụ tỉnh đoàn Sơn La xây dựng Kế hoạch tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên tỉnh Sơn La năm 2020, Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức tuyển chọn lập đội dự thi.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi Tham dự

Hội thi có 65 thành viên là đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên (HSSV) của 5 đội thi đến gồm Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc, Thành Đoàn Sơn La, Huyện Đoàn Mai Sơn, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Trường Cao đẳng Sơn La.

Thông qua các phần thi, các đội đã sân khấu hóa giới thiệu sinh động về trường, các thành viên, hoạt động Đoàn, hội sinh viên của trường; tác hại của thuốc lá với sức khỏe bản thân và người xung quanh; đồng thời, đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề hút thuốc lá và tác hại của thuốc lá, mang đến những thông điệp hay, ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá...  

Phần thi Chào hỏi của Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc

Đội thi Hội sinh viên Trường Đại học Tây Bắc đã tham gia Hội thi với 3 phần thi gồm chào hỏi, kiến thức và sáng kiến. Phần thi chào hỏi với tiểu phẩm sân khấu hóa hài hước, mang thông điệp hãy dừng hút thuốc lá nơi công cộng, đặc biệt là trường học. Phần thi sáng kiến của Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc được ban giám khảo đánh giá cao, có khả năng triển khai trong thực tế. Kết quả chung cuộc, đội thi của Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc giành giải ba toàn đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi:  

 Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc tham gia phần thi Kiến thức

Màn ra mắt của các đội thi 

 

Đội thi nhận giải ba từ Ban Tổ chức

Đội thi chụp ảnh lưu niệm 

 Ban Tổ chức và các đội thi chụp ảnh lưu niệm

Share for UTB