Buổi chiều ngày 10/8/2023 tại Hội trường A2, Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Tỉnh ủy Sơn La.

Tham dự Hội nghị, về phía Tỉnh ủy Sơn La có: 1. Đồng chí Lê Hồng Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; 2. Đồng chí Đặng Minh Tuyến - Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, Ban Tổ chức tỉnh ủy. Về phía Đảng ủy Nhà trường có: Đồng chí Nguyễn Triệu Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường; các đồng chí cán bộ chủ chốt trong toàn trường có mặt đông đủ.

Sau phần ổn định tổ chức, giới thiệu đại biểu tham dự Hội nghị, đồng chí Đặng Minh Tuyến - Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, Ban Tổ chức tỉnh ủy đã lên công bố chính thức Quyết định số 699-QĐ/TU ngày 09/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Chuẩn y Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Tây Bắc, khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Tây Bắc.

Tiếp đến, đồng chí Lê Hồng Long có bài phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh với những lời chúc tốt đẹp, trang trọng, ý nghĩa đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí: Đề nghị đồng chí cùng tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Đảng ủy và nhiệm vụ của cấp trên giao phó. Trong đó, đặc biệt quan tâm củng cố khối đoàn kết, nắm vững tình hình cán bộ, đảng viên trong Nhà trường để tiếp tục xây dựng và phát triển Trường Đại học Tây Bắc sao cho xứng tầm với vị trí và nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao.

Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh phát biểu nhận nhiệm vụ. Trước hết, đồng chí đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Ban đảng Tỉnh ủy Sơn La, Ban Chấp hành Đảng bộ Trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động trong Nhà trường đã quan tâm, tin tưởng và tín nhiệm giao nhiệm vụ cho đồng chí. Đồng chí điểm qua lịch sử bề dày của Nhà trường, những thành tựu nổi bật đã đạt được của Nhà trường dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Nhà trường qua các thời kỳ. Điển hình, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao và đạt kết quả khá toàn diện. Công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng có nhiều đổi mới, sáng tạo, giải quyết tốt nhiều khó khăn, thách thức. Đảng bộ đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIII và đã ban hành Quy chế làm việc, chương trình công tác toàn khóa trong thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ tỉnh Sơn La. Đối với nhiệm vụ được giao, đồng chí tự nhủ rằng đó vừa là niềm vinh dự cũng vừa là trách nhiệm trước Đảng bộ, Nhà trường và toàn thể các đảng viên, cán bộ và người học; đòi hỏi bản thân phải nỗ lực nhiều hơn để có thể tận tâm, tận tụy và trách nhiệm vì sự ổn định và phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Trong bối cảnh hiện nay, Nhà trường đang gặp những khó khăn nhất định, chúng ta cần nhìn nhận thẳng thắn, rút ra những bài học quý giá và cùng nhau đồng hành, chia sẻ trách nhiệm để xây dựng Đảng bộ Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đã đặt ra. Để kế thừa và phát huy tốt những thành tựu đã đạt được của Nhà trường và truyền thống 63 năm; trên cương vị công tác mới, đồng chí hứa sẽ nỗ lực hết mình, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống trong sáng, tích cực học hỏi, tiếp thu những kinh nghiệm tốt của các thế hệ lãnh đạo, linh hoạt, chủ động sáng tạo cùng với tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ và cả hệ thống chính trị của Nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, nắm bắt thời cơ, phát huy vận hội, vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi các Nghị quyết của Đảng bộ Nhà trường và của cấp trên. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy Sơn La, Ban Cán sự đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với địa phương và của hệ thống chính trị trong toàn Trường, sự chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức người lao động và người học để giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ảnh 1. Đồng chí Lê Hồng Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định về công tác cán bộ cho đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh.

Ảnh 2. Đồng chí Lê Hồng Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh.

Ảnh 3. Đồng chí Lê Hồng Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ.

Ảnh 4. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Tân Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu nhận nhiệm vụ.

Ảnh 5. Đồng chí Nguyễn Triệu Sơn - UVBCH Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đại diện Nhà trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - Tân Phó Bí thư Đảng ủy.

Share for UTB