Nhằm động viên khích lệ tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường cho sinh viên toàn trường, đồng thời kịp thời ghi nhận thành tích của các em sinh viên đang học tập tại Trường đã tham gia thi đấu và đoạt giải tại các giải thi đấu toàn quốc như: Giải Vô địch Câu lạc bộ Teakwondo toàn quốc năm 2020; Giải vô địch Boxing Nam, Nữ toàn quốc; giải Vô địch điền kinh trẻ và các lứa tuổi trẻ Quốc gia năm 2020; Vào hồi 15 giờ ngày 12/01/2020, tại Phòng họp 2, Trường Đại học Tây Bắc đã long trọng tổ chức chương trình tôn vinh, trao giấy khen cho 4 sinh viên đến từ khoa Cơ sở và Khoa Tiểu học - Mầm non đã đạt thành tích trong các giải trên. 

 

Đại diện Nhà trường, lãnh đạo một số phòng, khoa chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên đạt giải được Nhà trường khen thưởng. 

Tham dự Chương trình tôn vinh, về phía Ban Giám hiệu có NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo, chuyên viên Phòng CTCT-QLNH; đại diện lãnh đạo khoa Cơ sở, Khoa Tiểu học - Mầm non; các cố vấn học tập và sinh viên đạt giải.  

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - thay mặt Nhà trường, chúc mừng thành tích đã đạt được của các em sinh viên, đây là một niềm vinh dự lớn đối với bản thân các em nói riêng, đối với Nhà trường đó là niềm tự hào, bởi từ trước tới nay Nhà trường chưa từng có giải lớn trong các cuộc thi thể thao toàn quốc về lĩnh vực này; đó còn là một tin vui bất ngờ bởi các em là những sinh viên người dân tộc thiểu số nhưng với niềm đam mê học hỏi, hăng say tập luyện và tinh thần vượt qua chính mình đã làm nên những kỳ tích danh giá cho bản thân, cho Tỉnh và cho Nhà trường. Bên cạnh vui mừng cùng các em, thầy cũng nhắn nhủ các em rằng thành tích đó chưa phải là tất cả, thầy mong muốn các em sẽ không vì thành tích tại sân chơi thể thao đó mà quên, sao nhãng nhiệm vụ học tập chuyên môn hôm nay để tương lai mới có thể tìm việc làm nuôi sống bản thân, gia đình; thầy mong các em tiếp tục phấn đấu, học tập và rèn luyện không ngừng để trở thành những người vừa có tài vừa có đức, có trí, có dũng phục vụ tốt cho sự phát triển của quê hương, đất nước.  

Tiếp đến, TS. Nguyễn Bá Điệp - Phó Trưởng phòng CTCT-QLNH lên thông qua Quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích trong các giải Vô địch toàn quốc của Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc và mời NGƯT.TS Đinh Thanh Tâm lên trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt giải. Thành tích của các sinh viên cụ thể như sau: 

  1. Sinh viên Vì Văn Sơn, Lớp K60 Đại học Giáo dục Thể chất, Khoa Cơ sở đạt Huy chương Bạc Giải Vô địch Câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc năm 2020, tại nội dung: Đối kháng cá nhân trên 17T nam 54 kg. 
  2. Sinh viên Vi Thị Huế, Lớp K61 Đại học Giáo dục Thể chất, Khoa Cơ sở đạt Huy chương Bạc - Hạng cân 81 kg nữ, Giải Vô địch Boxing Nam, Nữ toàn quốc năm 2020. 
  3. Sinh viên Lò Thị Hằng, Lớp K61 Đại học Giáo dục Thể chất, Khoa Cơ sở đạt hai giải gồm: Huy chương Vàng nội dung Ném lao (lứa 2001 - 2002) Giải Vô địch điền kinh trẻ các lứa tuổi trẻ Quốc gia 2020 và Huy chương Đồng nội dung Ném lao Giải Vô địch điền kinh Quốc gia năm 2020. 
  4. Sinh viên Là Thị Vân, Lớp K61 Cao đẳng Giáo dục Mầm non, Khoa Tiểu học - Mầm non đạt Huy chương Đồng tại Giải Vô địch Boxing Nam, Nữ toàn quốc năm 2020.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp! 

 

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng. 

 

TS. Nguyễn Bá Điệp - Phó Trưởng phòng CTCT-QLNH thông qua Quyết định khen thưởng sinh viên. 

 

Quang cảnh Phòng họp 2 - Chương trình tôn vinh. 

Share for UTB