In bài này
Nguyễn Bá Điệp
Chuyên mục: Tin tức

Vào lúc 7g30 ngày 31/10/2021 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra buổi khai mạc Giải thể thao học sinh, sinh viên (HSSV) Trường Đại học Tây Bắc năm học 2021 - 2022. Đến dự buổi khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường - Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động văn hóa - thể thao; TS. Dương Văn Mạnh - Trưởng phòng CTCT-QLNH, Phó Trưởng Ban; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, tổ trọng tài; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, ban, các thầy cô giáo và chuyên viên Phòng CTCT-QLNH. Đặc biệt, buổi khai mạc có mặt hơn 300 sinh viên là các VĐV tham dự Giải thể thao trong học kỳ 1 và hàng trăm cổ động viên đến cổ vũ cho Giải.

Mở đầu buổi khai mạc, một số tiết mục văn nghệ do Câu lạc bộ khiêu vũ - Hội Sinh viên Nhà trường đã được biểu diễn một cách sôi động.

Phát biểu tại buổi khai mạc PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn nhấn mạnh: Giải thể thao HSSV Trường Đại học Tây Bắc được tổ chức thường niên hàng năm và được chia thành hai giai đoạn thi đấu vào hai học kỳ. Học kỳ 1 tổ chức thi đấu các môn bóng đá (nam, nữ); bóng chuyền (nam, nữ); học kỳ 2 thi đấu các môn: điền kinh, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cầu mây và kéo co. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn trường và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa. Ban Tổ chức tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào tập luyện TDTT trong HSSV, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện TDTT của HSSV trong toàn Trường, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa CBGV và HSSV trong Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn cũng đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu tại Giải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn phát biểu tại buổi khai mạc

TS. Nguyễn Bá Điệp - Phó Trưởng phòng CTCT-QLNH, Thường trực Ban chỉ đạo các hoạt động văn hóa - thể thao, thông qua Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, Tổ Trọng tài và Tổ Giám sát

Sinh viên Vì Văn Sơn - Lớp K60 ĐH Giáo dục Thể chất, Khoa Cơ sở - Đại diện cho các VĐV phát biểu tuyên thệ.

ThS. Lò Văn Giảng - Đại diện Tổ trọng tài điều hành các môn thi đấu trong Giải thể thao phát biểu tuyên thệ

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn và TS. Dương Văn Mạnh tặng cờ lưu niệm của BTC cho các đội tham dự giải và Tổ trọng tài

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc và trận thi đấu giữa đội bóng đán nam Khoa Cơ sở và Khoa Tiểu học - Mầm non:

Share for UTB