In bài này
Quỳnh Nhung
Chuyên mục: Tin tức

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả, hạn chế lây nhiễm cộng đồng, đồng thời tạo tâm lý ổn định, yên tâm cho Lưu học sinh Lào, vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, Nhà trường đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 6 kịp thời triển khai chương trình ưu tiên tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại trường.

Nhà trường đã triển khai thông tin tuyên truyền về việc tiêm vắc xin phòng chống COVID-19 cho Lưu học sinh Lào. Lưu học sinh đã được tìm hiểu kĩ về lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 và đã tự nguyện đăng kí tiêm phòng.

Ngày 15 tháng 10 năm 2021, Nhà trường đã tổ chức đưa đón các em đến địa điểm tiêm vắc xin, thực hiện kê khai y tế và khám sàng lọc. Lưu học sinh được nhắc nhở kĩ lưỡng về các biểu hiện thường gặp sau tiêm để tự theo dõi sức khỏe và tuân thủ nghiêm túc quy định 5K trong phòng chống dịch.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 6 đã theo dõi chặt chẽ sức khỏe của Lưu học sinh để xử lý kịp thời các tình huống phát sinh. 449 Lưu học sinh Lào đủ điều kiện tiêm đều phấn khởi khi được tiếp cận vắc xin sớm dưới sự quan tâm của Nhà trường.

Việc làm kịp thời của Nhà trường có ý nghĩa lớn trong việc đảm bảo an toàn cho Lưu học sinh, cán bộ giáo viên, đồng thời khẳng định và nâng cao uy tín, thương hiệu của Trường Đại học Tây Bắc, đặc biệt trong công tác chăm lo đời sống, sức khỏe của Lưu học sinh.

Dưới đây là một vài hình ảnh buổi tiêm chủng ngày 15 tháng 10 năm 2021:

Lưu học sinh nhận tờ khai tiêm chủng

Lưu học sinh được khám sàng lọc trước khi tiêm

Lưu học sinh được tiêm vắc xin

Lưu học sinh được đón về Trường

Share for UTB