In bài này
Nguyễn Bá Điệp
Chuyên mục: Tin tức

Nhân kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2021), đoàn đại biểu Trường Đại học Tây Bắc do PGS.TS. NGƯT Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường - làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí đại diện cho các phòng, khoa đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các tổ chức, doanh nghiệp là đối tác hợp tác với Nhà trường gồm: VietinBank Chi nhánh Sơn La; Mobifone Sơn La; Ngân hàng An Bình chi nhánh Sơn La; Viettel Sơn La; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La.

(PGS.TS. NGƯT Nguyễn Triệu Sơn – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại buổi chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam)

Tại buổi gặp mặt, Đoàn Lãnh đạo Trường Đại học Tây Bắc đã tặng hoa chúc mừng các doanh nhân và chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển thịnh vượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Triệu Sơn khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn của các doanh nhân, tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động. Đặc biệt là sự đồng hành, gắn kết, hợp tác hiệu quả giữa Trường Đại học Tây Bắc với các doanh nghiệp của tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao, giải quyết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp cũng như cung cấp cho các doanh nghiệp đón nhận được đội ngũ lao động đã qua đào tạo với năng lực, trình độ, khả năng thích ứng cao với công việc.

Trong chặng đường hơn 60 năm xây dựng và phát triển (1960 - 2021) và 20 năm đào tạo đại học (2001 - 2021), Trường Đại học Tây Bắc đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín trong hệ thống các trường đại học, đặc biệt là ở khu vực Tây Bắc. Không chỉ sở hữu chương trình đào tạo tiên tiến vượt trội, môi trường học tập hiện đại mà Đại học Tây Bắc còn có mối quan hệ hợp tác đào tạo với nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước, cùng với đó là mạng lưới đối tác là các trường đại học, học viện lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, Anh, Úc, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đảm bảo trên 90% cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đoàn công tác Nhà trường tặng hoa chúc mừng Vietin Bank Chi nhánh Sơn La

Đoàn công tác Nhà trường tặng hoa chúc mừng Viettel Sơn La

Đoàn công tác Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ngân hàng An Bình

Đoàn công tác Nhà trường tặng hoa chúc mừng Mobifone Sơn La

Đoàn công tác Nhà trường tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La

Share for UTB