In bài này
Giàng A Tụa
Chuyên mục: Tin tức

Sáng ngày 10/8/2021 vừa qua, tại Phòng họp 2, Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Sơn La (VietinBank Sơn La) với nội dung trao và tiếp nhận tài trợ phòng, chống dịch Covid-19.

 

Đại diện VietinBank Sơn La trao quà hỗ trợ Trường Đại học Tây Bắc

Đại diện VietinBank Sơn La có ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Ngân hàng cùng một số lãnh đạo đơn vị và nhân viên. Về phía Nhà trường có đồng chí Đoàn Đức Lân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng một số lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị.

Đồng chí Đoàn Đức Lân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt Nhà trường phát biểu chào mừng Đoàn đến thăm, gặp mặt và tài trợ Nhà trường. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn đối với sự hợp tác, hỗ trợ của ngân hàng trong thời gian qua và trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp. Hiện tại Nhà trường đang triển khai dạy học và thi trực tuyến, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn, chỉ đạo của Chính phủ và Tỉnh để thích nghi với tình hình mới. Sự giúp đỡ, tài trợ của VietinBank Sơn La đối với Nhà trường trong thời gian này rất đáng quý. Đồng chí Đoàn Đức Lân đề nghị đồng chí Nguyễn Triệu Sơn chỉ đạo các đơn vị tiếp nhận, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả và giao đồng chí Vũ Mạnh Cường - Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính làm đầu mối liên lạc với Ngân hàng. Đối với sự hợp tác, Đồng chí nhận định: Hai bên cùng hợp tác trên cơ sở có lợi cho cả hai, bộ phận liên lạc sẽ thường xuyên trao đổi, hợp tác, triển khai các công việc chung.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Ngân hàng VietinBank Sơn La đã thay mặt đoàn nêu lý do của buổi gặp mặt. Thông qua đề nghị của Phòng Tổ chức - Hành chính, trước những khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy-học và các hoạt động khác của Nhà trường mặc dù năm qua Ngân hàng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn của thầy-trò Nhà trường nên Ngân hàng đến gặp mặt và trao một phần quà nhỏ bằng tiền mặt trị giá 50.000.000 đồng cho Nhà trường phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hy vọng, Nhà trường và Ngân hàng tiếp tục hợp tác nhiều hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi đoàn đến thăm Trường và tài trợ Nhà trường trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, giúp đỡ tháo gỡ khó khăn phần nào đó cho cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên. Nhận định về sự hợp tác giữa Trường Đại học Tây Bắc với VietinBank Sơn La, Đồng chí coi đây là một mối hợp tác đã có từ lâu, thể hiện được mối quan hệ bền chặt trong các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau. Đối với hướng phát triển trong tương lai, hai bên sẽ cùng nhau trao đổi trong thời gian gần nhất có thể đạt được những bước hợp tác lớn hơn. Cuối cùng, đồng chí Nguyễn Triệu Sơn thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn đoàn công tác của VietinBank Sơn La đã đến đến tài trợ, sẻ chia khó khăn với Nhà trường cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt tới toàn thể mọi người tham dự buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt tiếp nhận tài trợ phòng, chống Covid-19 đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đồng chí Đoàn Đức Lân - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chào mừng đoàn công tác.

 

Ông Nguyễn Đức Huy - Giám đốc Ngân hàng VietinBank Sơn La phát biểu.

Đồng chí Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà trường phát biểu.

Share for UTB