In bài này
Trịnh Hà Vân
Chuyên mục: Tin tức

Chiều ngày 31/10/2020, tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra trận chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường (1960 - 2020). Giải bóng đá được tổ chức từ ngày 17/10 đến ngày 31/10/2020.

Tham dự giải năm nay có 08 đội, quy tụ 120 VĐV là cán bộ, viên chức đến từ các cơ quan/đơn vị trên địa bàn thành phố Sơn La gồm: Bộ đội biên phòng tỉnh, Trại tạm giam của Công an tỉnh Sơn La, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sơn La, UBND thành phố, Trường Đại học Tây Bắc và các ngân hàng như Vietinbank, SHB, MB Bank,…

Đến dự trận chung kết và Lễ Bế mạc, về phía lãnh đạo khách mời có: Thượng tá Phạm Bá Duy - Phó Giám thị Trại tạm giam - Công an tỉnh Sơn La, bà Nguyễn Thị Hương Giang - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sơn La, ông Lò Văn Quốc Trưởng - Phòng phong trào Ngân hàng Vietin Bank chi nhánh Sơn La; về phía Ban Giám hiệu Nhà trường có TS. Đinh Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc, Ban Tổ chức cùng lãnh đạo một số phòng ban, khoa, các cổ động viên đến từ các đội, sinh viên, Lưu học sinh của Nhà trường.

Ngay sau trận chung kết bóng đá, Ban Tổ chức đã tiến hành bế mạc, tổng kết giải, đồng thời trao giải nhất, nhì, ba cho các đội, cụ thể như sau:

Bên cạnh giải tập thể còn có 02 giải thưởng cá nhân được trao cho thủ môn Phạm Thái Hưng đội Phòng GD&ĐT thành phố Sơn La đạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất” và cầu thủ Lò Văn Giảng đội Trường Đại học Tây Bắc đạt giải “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” với 7 bàn thắng được ghi trong các trận đấu.

Phát biểu bế mạc giải đấu, Thạc sĩ Mai Văn Tám - Phó Trưởng Phòng CTCT-QLNH nhận xét: “Trong quá trình thi đấu, các trận diễn ra đúng giờ, đảm bảo chuyên môn và an toàn; các vận động viên đều tuân thủ quyết định của trọng tài, không có khiếu kiện chuyên môn và nhân sự. Đó là thành công lớn nhất của giải.”

Giải bóng đá đã kết thúc tốt đẹp và là hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm 60 năm trưởng thành và phát triển của Trường Đại học Tây Bắc.
Một số hình ảnh tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Tây Bắc:

Một khoảnh khắc trong trận tranh giải ba giữa Trường Đại học Tây Bắc với Ngân hàng MB Bank.

Một khoảnh khắc trong trận tranh giải nhất giữa Trại tạm giam - Công an tỉnh Sơn La với Phòng GD&ĐT thành phố Sơn La.

Đồng chí Vũ Mạnh Cường - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng ban chuyên môn Liên đoàn bóng đá tỉnh Sơn La trao giải cá nhân cho hai cá nhân xuất sắc nhất trong mùa giải.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm và ông Lò Văn Quốc trao giải Ba cho đội bóng Ngân hàng MB Bank.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm và ông Lò Văn Quốc trao giải Nhì cho đội bóng Trại tạm giam của công an tỉnh Sơn La.

NGƯT.TS. Đinh Thanh Tâm, ông Lò Văn Quốc, bà Nguyễn Thị Hương Giang cùng trao cúp và giải Nhất cho đội bóng Phòng GD&ĐT thành phố Sơn La.

 

Share for UTB