In bài này
Vũ Phương Liên
Chuyên mục: Tin tức

Thực hiện Kế hoạch số 80-KH/ĐU ngày 9/8/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc về việc tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở; được sự nhất trí của Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc, vào 15 giờ ngày 7 tháng 11 năm 2022, Chi bộ Khoa học Sức khoẻ - Nghiên cứu chuyển giao (KHSK-NCCG) long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2025, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023- 2025.

Tham dự Đại hội có đồng chí Đoàn Đức Lân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học Tây Bắc; Đồng chí Cao Đình Sơn - Bí thư Chi bộ KHSK-NCCG; cùng sự có mặt của 12 đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ KHSK-NCCG.

Đại hội đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện trong thời gian vừa qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2025; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Chi ủy; Báo cáo tham luận của các đảng viên trong chi bộ; Thông qua Nghị quyết của Đại hội.

Qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện, tính đến ngày 07/11/2022, Chi bộ KHSK – NCCG lãnh chỉ đạo 02 đơn vị gồm Trung tâm Nghiên cứu khoa học - Chuyển giao công nghệ và Khoa Khoa học Sức khoẻ với 12 đảng viên. Là Chi bộ mới được thành lập từ 1/2022 với những khó khăn nhất định, song được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy trường, cùng với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất của Chi ủy, tập thể lãnh đạo Khoa, Trung tâm, của từng cán bộ, đảng viên, Chi bộ đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã giúp đỡ 02 đảng viên mới phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Chi bộ luôn đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, thường xuyên triển khai công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và quần chúng, thông qua cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Cao Đình Sơn trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đại hội cũng được nghe một số tham luận của các đại biểu tham dự đại hội. Về cơ bản các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo trình bày tại Đại hội và có những ý kiến đóng góp với mong muốn nâng cao vai trò lãnh đạo của Chi ủy cũng như tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên góp phần giúp Chi bộ KHSK - NCCG ngày càng phát triển vững mạnh trong nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đồng chí Đào Hữu Bính trình bày tham luận Chi bộ với công tác lãnh đạo nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đoàn Đức Lân đánh giá cao tinh thần của Đại hội và biểu dương những thành tích mà Chi bộ KHSK-NCCG đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế mà Chi bộ cần khắc phục và điều chỉnh trong nhiệm kì tới.

Đồng chí Đoàn Đức Lân phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tú thông qua Nghị quyết nhiệm kì 2023 - 2025

Với 100% đại biểu tán thành Nghị quyết Đại hội, tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2023 - 2025 cùng đảng viên trong Chi bộ KHSK - NCCG sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết.

Đồng chí Đoàn Đức Lân đại diện BTV Đảng uỷ tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội

Tập thể Chi bộ  KHSK - NCCG chụp ảnh lưu niệm

Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và các mục tiêu do Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã đề ra./.

Share for UTB