In bài này
Giàng A Tụa
Chuyên mục: Tin tức

Với mong muốn sớm được về nước đồng thời tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, sau khi bảo vệ luận văn thạc sĩ thành công, các Lưu học sinh Lào là học viên cao học khoá 7 đã có giấy đề nghị tới Ban Giám hiệu Trường Đại học Tây Bắc xin cấp bằng sớm để về nước. Vào hồi 15 giờ, thứ 5, ngày 07/01/2021 vừa qua, tại phòng họp 2, Trường Đại học Tây Bắc đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ cho 18 học viên cao học đến từ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (CHDCND Lào) đã học tập, nghiên cứu các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ trong thời gian 3 năm tại Trường.  

 

Đại diện Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, phòng, khoa đào tạo thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với các tân thạc sĩ K7 

Tham dự buổi Lễ, có TS. Đoàn Đức Lân - Chủ tịch Hội đồng Trường; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Đào tạo; lãnh đạo, giảng viên các khoa đào tạo chuyên ngành thạc sĩ và 18 học viên cao học đến từ nước CHDCND Lào. 

Sau lễ chào cờ, TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo lên thông qua Quyết định công nhận tốt nghiệp thạc sĩ.  

 

TS. Đỗ Hồng Đức - Trưởng phòng Đào tạo thông qua Quyết định tốt nghiệp 

Tiếp theo, TS. Đoàn Đức Lân - Chủ tịch Hội đồng trường lên phát biểu chúc mừng, ghi nhận những cố gắng của các tân thạc sĩ, đã vượt lên chính mình để đến Trường Đại học Tây Bắc học tập, nghiên cứu. Thầy Lân kì vọng các tân thạc sĩ sau khi tốt nghiệp trở về nước sẽ không ngừng học tập, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Việt, phát huy tinh thần học hỏi và vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào trong công việc. Các tân thạc sĩ sẽ là cầu nối, thường xuyên thông tin tới Nhà trường, giúp Nhà trường quảng bá về các chuyên ngành đào tạo cho các con em và các thế hệ sau tin cậy và chọn đến học tập tại Trường. 

 

TS. Đoàn Đức Lân – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ 

Đón nhận lời dặn dò từ phía Nhà trường, tân thạc sĩ Sún Nạ Phon Phu Viêng Khăm thay mặt cho 18 học viên cao học lên phát biểu cảm tưởng, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chính phủ hai nước đã tạo điều kiện cho đi học tại Việt Nam, cảm ơn Nhà trường, các thầy, cô đã giảng dạy, dẫn dắt trong suốt thời gian 3 năm qua với biết bao cung bậc cảm xúc.

 

Tân thạc sĩ Sún Nạ Phon Phu Viêng Khăm phát biểu cảm tưởng

Sau cùng là nghi lễ trao bằng. Các tân thạc sĩ được xứng tên theo chuyên ngành đào tạo lần lượt lên nhận bằng, bảng điểm và chụp ảnh lưu niệm. 

Buổi lễ trao bằng đã diễn ra thành công tốt đẹp! 

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ: 

 

Các tân thạc sĩ tặng hoa tri ân, cảm ơn Nhà trường và lãnh đạo các khoa đào tạo thạc sĩ 

 

Đại diện lãnh đạo Trường và Khoa trao bằng cho các tân thạc sĩ 

 

Đại diện lãnh đạo Trường và Khoa trao bằng cho các tân thạc sĩ

Share for UTB