In bài này
Cầm Phước
Chuyên mục: Tin tức

Trong 2 ngày, mùng 7 và mùng 8/11/2020, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tây Bắc chức giải bóng chuyền hơi nữ mở rộng hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Tây Bắc (1960 - 2020) và chào mừng Khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Giải bóng chuyền hơi nữ mở rộng nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Tây Bắc và chào mừng Khai giảng năm học mới 2020 - 2021, nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác quản lý, giảng dạy, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết và gắn bó giữa Trường Đại học Tây Bắc và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Sơn La nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung ; đồng thời, phát huy tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cơ quan, đơn vị, các câu lạc bộ trong tỉnh Sơn La, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nữ cán bộ viên chức và người lao động, góp phần xây dựng văn hóa thể thao cộng đồng.

Tham gia Giải bóng chuyền hơi nữ mở rộng tại Trường Đại học Tây Bắc, có 10 đội thi đấu, với gần 100 nữ vận động viên. Các đội đến từ thành phố Sơn La: Phường Tô Hiệu, Phường Quyết Tâm, Câu lạc bộ 26/8, Câu lạc bộ Hoa Ban Trắng - TP Sơn La, Ngân hàng SHB Chi nhánh Sơn La và 2 Đội tuyển của Trường Đại học Tây Bắc; giải đấu còn thu hút các đội đến từ huyện Thuận Châu, huyện Mai Sơn, huyện Mộc Châu.

10 Đội tuyển tham gia tranh tài thi đấu tại Lễ Khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Các đội bóng được chia làm 02 bảng thi đấu vòng loại, với hơn 20 trận thi đấu tranh tài sôi nổi. Ngay sau Lễ khai mạc - sáng ngày 7/11, đã diễn ra các trận thi đấu quyết liệt giữa các đội tuyển trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, trách nhiệm và an toàn, các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, các tuyển thủ chuyên nghiệp đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Đặc biệt là các trận Bán kết, cầu thủ đội tuyển của Trường Đại học Tây Bắc, Đội tuyển Mộc Châu, Mai Sơn, Phường Tô Hiệu đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những pha bóng hiểm, những màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở, vỡ òa cảm xúc, sự căng thẳng thể hiện rõ trong từng trận đấu, các cầu thủ luôn cống hiến cho người xem những trận bóng mãn nhãn, những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Một pha bóng đẹp tại trận đấu giữa Đội tuyển đến từ Mai Sơn và đội tuyển của Trường Đại học Tây Bắc

Một pha bóng đẹp khác tại trận đấu giữa Đội tuyển đến từ Mai Sơn và Đội tuyển của Trường Đại học Tây Bắc

Kết quả Chung cuộc: Trường Đại học Tây Bắc đã rất xuất sắc giành giải vô địch, đoạt Huy chương vàng; giải Nhì - Đoạt Huy chương Bạc thuộc về đội tuyển Mộc Châu, giải Ba - Đoạt Huy chương Đồng thuộc về Đội tuyển Mai Sơn và giải Phong cách thuộc về Đội tuyển Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La. Các trận giải đều rất xứng đáng, vận động viên đã thi đấu hết mình, trên tinh thần đoàn kết, cao thượng, học hỏi lẫn nhau và cùng tạo ra nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn đã khiến người xem thực sự hài lòng, thu hút và cổ vũ sôi nổi.

Đội tuyển Trường Đại học Tây Bắc - xuất sắc đạt giải Huy chương Vàng

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - trao giải Huy chương Bạc cho Đội tuyển đến từ Mộc Châu

PGS.TS. Nguyễn Triệu Sơn - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - trao giải Huy chương Đồng cho Đội tuyển đến từ Mai Sơn

Đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Ban tổ chức giải - Trao các giải phụ cho vận động viên xuất sắc tại các trận thi đấu

Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khách quan và công tâm, giải bóng chuyền hơi nữ mở rộng đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng khán giả những ấn tượng không thể nào quên bởi những pha bóng xuất sắc của các tuyển thủ. Mặc dù kết thúc giải đấu với những tiếc nuối nhưng chắc chắn những pha bóng đẹp, những màn trình diễn xuất sắc của các đội tuyển sẽ còn ấn tượng mãi trong lòng khán giả. Hy vọng, đây cũng sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho các cuộc thi đấu tiếp theo và những cuộc giao lưu thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó phát triển giữa Trường Đại học Tây Bắc và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn các tuyển thủ, cảm ơn các vận động viên, đã tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực, gắn kết tạo khí thế thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và chào mừng Khai giảng năm học mới 2020 - 2021 của Trường Đại học Tây Bắc ./.

Share for UTB